Wednesday 12 July 2017

ถัว เฉลี่ยเคลื่อนที่ การดำเนินงาน


ฉันต้องการจะดำเนินการชี้แจงถ่วงน้ำหนักเฉลี่ยเคลื่อนที่กับ parameterization กำหนดไว้ที่นี่ในเวกเตอร์ใน R มีการใช้งานที่ดีกว่าความพยายามครั้งแรกของฉัน below. My พยายามครั้งแรกในความพยายามครั้งที่สองของฉันฉันคิดว่าฉันสามารถทำได้ดีขึ้นโดย vectorizing. I เดาฉันไม่ควรได้รับประหลาดใจเกินไปโดยผลในการพยายามครั้งที่สองของฉันมันเป็นความพยายามที่น่าเกลียดสวยที่ vectorization แต่จะต้องมีบางอย่างเช่นนี้ที่ช่วยเพิ่มความพยายามครั้งแรกของฉัน right. I ไม่พบการใช้งานที่ดีกว่าที่นี่และปรับเป็น ดังต่อไปนี้ digEmAll เป็นอย่างมากกับรุ่น Rcpp แต่ยังทราบว่าคุณก็สามารถใช้แพคเกจ TTR หรือเป็นบันทึกผู้เขียนวิธีการกรองสถิติที่ฉันใช้ในการโพสต์เมื่อหมดอายุ R Graph Gallery ทศวรรษที่ผ่านมา Anyway, ยิง shootout รวดเร็วแสดงรุ่น Rcpp ได้เร็วขึ้นซึ่งอาจหมายความว่าเราได้ parameterisation ผิดปกติแลมบ์ดา 0 5 เป็นสลายที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษซึ่งจะสอดคล้องกับครึ่งชีวิตในหนึ่งวันหรือ N 1 ถ้าฉันใช้ที่, ช่องว่างจะยิ่งกว้างขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แฟ้มทั้งหมดที่สามารถเป็น Rcpp sourceCpp - ed. answered 13 มีนาคมที่ 22 30. ฉันจะตั้ง TTR EMA y, อัตราส่วน 0 5 สำหรับมาตรฐานไม่ว่าฉันคิดว่ามันจะสร้างความแตกต่างมาก นอกจากนี้โปรดทราบว่า TTR EMA ทำมากกว่าตัวกรองสถิติและรุ่น Rcpp นี้มีข้อผิดพลาดในการตรวจสอบจัดการ NA ชั้นนำและใช้กระบวนทัศน์ในการจัดระเบียบใหม่เพื่อจัดการกับวัตถุประเภทต่างๆมากมาย Joshua Ulrich Mar 13 at 22 58 thanks สำหรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับอัตราส่วน Dirk Eddelbuettel 13 มีนาคมที่ 23 46.Y Answer2017 ของเรา Stack Exchange, Inc. I เป็นหลักมีอาร์เรย์ของค่าเช่นนี้อาร์เรย์ข้างต้นเป็น oversimplified I m เก็บ 1 ค่าต่อมิลลิวินาทีในรหัสจริงของฉันและฉันต้องดำเนินการออกในขั้นตอนวิธีที่ฉันเขียนเพื่อค้นหา จุดสูงสุดที่ใกล้เคียงที่สุดก่อนจุดในเวลาตรรกะของฉันล้มเหลวเนื่องจากในตัวอย่างข้างต้นของฉัน 0 36 เป็นยอดจริง แต่อัลกอริทึมของฉันจะมองย้อนกลับไปและดูจำนวนที่มากที่สุด 0 25 เป็นจุดสูงสุดเนื่องจากมี sa ลดลงเป็น 0 24 ก่อน it. The เป้าหมายคือการใช้ค่าเหล่านี้และใช้วิธีที่พวกเขาซึ่งจะเรียบพวกเขาออกบิตเพื่อให้ฉันมีค่าเชิงเส้นมากขึ้นเช่นฉันต้องการผลของฉันจะ curvy ไม่ jaggedy. I เคยบอกให้ใช้เลขยกกำลัง ย้ายเฉลี่ยกรองค่าของฉันฉันจะทำนี้จริงๆยากสำหรับฉันอ่านสมการทางคณิตศาสตร์ที่ฉันจัดการดีมากกับ code. How ฉันค่ากระบวนการในอาร์เรย์ของฉันใช้การคำนวณค่าเฉลี่ยชี้แจงไปแม้แต่พวกเขา out. asked 8 ก. พ. 12 ที่ 20 27. คำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบทึบ จำเป็นต้องให้รัฐบางรอบและคุณต้องใช้พารามิเตอร์การปรับค่านี้เรียกระดับเล็กน้อยสมมติว่าคุณกำลังใช้ Java 5 ขึ้นไประบุว่าพารามิเตอร์การสลายตัวที่คุณต้องการอาจใช้การปรับค่าควรอยู่ระหว่าง 0 ถึง 1 และใช้ค่าเฉลี่ยในการกรอง เมื่ออ่านหน้าเว็บเกี่ยวกับการบังเกิดใหม่ทางคณิตศาสตร์สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้จริงๆเมื่อเปลี่ยนเป็นรหัสก็คือนักคณิตศาสตร์ต้องการเขียนดัชนีเป็นอาร์เรย์และลำดับด้วย subscripts พวกเขามีโน้ตอื่น ๆ อีกสองสามอันซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรอย่างไรก็ตาม EMA เป็นเรื่องง่ายสวยที่คุณต้องจำค่าเก่าไม่มีอาร์เรย์ของรัฐที่ซับซ้อน required. answered Feb 8 12 at 20 42 TKKocheran สวยมาก Isn t มันดีเมื่อสิ่งที่สามารถทำได้ง่ายถ้าเริ่มต้นด้วยลำดับใหม่รับ averager ใหม่หมายเหตุ ว่าคำไม่กี่คำแรกในลำดับเฉลี่ยจะกระโดดไปรอบ ๆ เล็กน้อยเนื่องจากผลกระทบขอบเขต แต่คุณจะได้รับกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อื่น ๆ ด้วยอย่างไรก็ตามข้อได้เปรียบที่ดีคือคุณสามารถตัดตรรกะค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ลงในค่าเฉลี่ย และการทดสอบโดยไม่รบกวนส่วนที่เหลือของโปรแกรมของคุณมากเกินไป Donal Fellows 9 ก. พ. 12 ที่ 0 06. ฉันกำลังมีปัญหาในการทำความเข้าใจคำถามของคุณ แต่ฉันจะพยายามตอบคำถามต่อไป 1 ถ้าอัลกอริทึมของคุณพบ 0 25 แทน 0 36, แล้วมันผิดมันผิดเพราะสมมติว่าเพิ่มขึ้นหรือลดลง monotonic ที่มักจะขึ้นหรือเสมอไปจนกว่าคุณจะเฉลี่ยข้อมูลทั้งหมดของคุณข้อมูลของคุณ --- จุดที่คุณนำเสนอพวกเขา --- ไม่เชิงเส้นถ้าคุณต้องการจริงๆ เพื่อหาค่าสูงสุดระหว่างสองจุดในเวลาจากนั้นแบ่งอาร์เรย์ของคุณจาก tmin ไป tmax และหาค่าสูงสุดของ subarray.2 ขณะนี้แนวคิดของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่ายมากคิดว่าฉันมีรายการต่อไปนี้ 1 4, 1 5 , 1 4, 1 5, 1 5 ฉันสามารถเรียบออกโดยการใช้ค่าเฉลี่ยของสองตัวเลข 1 45, 1 45, 1 45, 1 5 ขอให้สังเกตว่าหมายเลขแรกเป็นค่าเฉลี่ยของ 1 5 และ 1 4 วินาทีและหมายเลขแรก รายการใหม่ที่สองคือค่าเฉลี่ยของ 1 4 และ 1 5 รายการที่สามและสองที่สองรายการใหม่ที่สามค่าเฉลี่ยของ 1 5 และ 1 4 f ourth และ third และอื่น ๆ ฉันสามารถทำให้มันเป็นระยะเวลาสามหรือสี่หรือ n สังเกตว่าข้อมูลเป็นไปอย่างราบรื่นมากวิธีที่ดีในการดูค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในที่ทำงานคือการไปที่ Google Finance เลือกสต็อกลอง Tesla Motors volatile สวย TSLA และคลิก technicals ที่ด้านล่างของแผนภูมิเลือก Moving Average กับช่วงเวลาหนึ่ง ๆ และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบ Exponential เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เป็นค่าลบของพวกเขาเป็นเพียงการอธิบายเพิ่มเติมอีกอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่ให้น้ำหนักข้อมูลเก่ากว่าข้อมูลใหม่นี้ วิธีที่จะอคติเรียบไปทางด้านหลังโปรดอ่านรายการวิกิพีเดียดังนั้นนี่คือความคิดเห็นมากกว่าคำตอบ แต่กล่องความคิดเห็นเล็ก ๆ น้อย ๆ เพียงเพื่อโชคดีเล็ก ๆ ถ้าคุณมีปัญหากับคณิตศาสตร์คุณสามารถไป ดังนั้นค่าผลลัพธ์ที่คุณได้รับจะเป็นเงื่อนไข x ล่าสุดที่หารด้วย x เท็กซ์โพสต์ที่ไม่ได้ตรวจสอบโปรดสังเกตว่าคุณจะต้องจัดการกับจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของข้อมูลเนื่องจากเห็นได้ชัดว่าคุณไม่สามารถเฉลี่ยค่าเฉลี่ย 5 เทอมสุดท้ายได้ เมื่อคุณ อยู่ในจุดที่ 2 ข้อมูลของคุณนอกจากนี้มีวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการคำนวณผลรวมรวมเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้ - ล่าสุดที่เก่าที่สุด แต่นี้คือการได้รับแนวคิดของสิ่งที่เกิดขึ้นข้ามตอบ 8 ก. พ. 12 ที่ 20 41.Is ไปได้ที่จะใช้ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ใน C โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าต่างของ sample. I พบว่าฉันสามารถเพิ่มประสิทธิภาพบิตโดยการเลือกขนาดหน้าต่างที่ sa อำนาจของสองเพื่อให้สามารถขยับบิตแทนการหาร แต่ไม่จำเป็นต้องบัฟเฟอร์จะ จะดีมีวิธีการแสดงผลเฉลี่ยเคลื่อนไหวใหม่เท่านั้นเป็นหน้าที่ของผลเก่าและตัวอย่างใหม่กำหนดตัวอย่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ข้ามหน้าต่างของ 4 ตัวอย่างที่จะเพิ่มตัวอย่างใหม่ eA เฉลี่ยเคลื่อนที่สามารถใช้ recursively แต่สำหรับการคำนวณที่แน่นอนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คุณต้องจำตัวอย่างการป้อนข้อมูลที่เก่าแก่ที่สุดในการรวมตัวอย่างเช่นในตัวอย่างของคุณสำหรับความยาวเฉลี่ย N คำนวณโดยเฉลี่ยคุณ compute. where yn เป็นสัญญาณขาออกและ xn เป็นสัญญาณอินพุท Eq 1 สามารถเขียน recursively as. So คุณเสมอ ต้องจำตัวอย่าง xNN เพื่อคำนวณ 2.As ชี้โดย Conrad Turner คุณสามารถใช้หน้าต่างแทนยาวอนันต์แทนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถคำนวณเอาท์พุทเฉพาะจากการส่งออกที่ผ่านมาและ input. but ปัจจุบันนี้เป็น ไม่ใช่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ไม่มีการถ่วงน้ำหนักมาตรฐาน แต่เป็นค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักที่ชี้แจงซึ่งตัวอย่างต่อไปในอดีตจะมีน้ำหนักน้อยลง แต่อย่างน้อยก็ในทางทฤษฎีคุณไม่เคยลืมอะไรที่น้ำหนักเพียงแค่เล็กและเล็กลงสำหรับตัวอย่างที่ไกลกว่าในอดีต เฉลี่ยเคลื่อนที่โดยไม่ต้องหน่วยความจำรายการส่วนบุคคลสำหรับโปรแกรมติดตาม GPS ฉัน wrote. I เริ่มต้นด้วย 1 ตัวอย่างและหารด้วย 1 เพื่อให้ได้ avg. I ปัจจุบันแล้วเพิ่ม anothe ตัวอย่างและหารด้วย 2 เพื่อ avg. This ปัจจุบันต่อไปจนกว่าฉันจะไป ความยาวเฉลี่ยหลังจากแต่ละครั้งผมเพิ่มในตัวอย่างใหม่ให้ได้ค่าเฉลี่ยและลบค่าเฉลี่ยจาก total. I ไม่นักคณิตศาสตร์ แต่ดูเหมือนเป็นวิธีที่ดีที่จะทำฉันคิดว่ามันจะเปิดกระเพาะอาหาร ของจริง คนที่แต่งตัวประหลาดคณิตศาสตร์ แต่มันจะเปิดออกมันเป็นหนึ่งในวิธีการที่ได้รับการยอมรับในการทำมันและทำงานได้ดีเพียงแค่จำไว้ว่าสูงกว่าความยาวของคุณช้าลงก็คือสิ่งที่คุณต้องการทำตามที่อาจไม่สำคัญมากที่สุดของเวลา แต่เมื่อต่อไปนี้ดาวเทียม ถ้าคุณช้าเส้นทางอาจอยู่ไกลจากตำแหน่งที่แท้จริงและมันจะดูไม่ดีคุณอาจมีช่องว่างระหว่างนั่งและจุดต่อท้ายฉันเลือกความยาว 15 ปรับปรุง 6 ครั้งต่อนาทีเพื่อให้ได้อย่างราบรื่นเพียงพอและไม่ได้รับ ไกลจากตำแหน่งนั่งจริงกับเส้นทางราบรื่น dotitted ตอบ 16 16 ที่ 23 03.initialize รวม 0, 0 นับแต่ละครั้งเห็นค่าใหม่จากนั้น scanf input หนึ่งหนึ่งเพิ่ม newValue ใหม่นับเพิ่มหนึ่งแบ่งหนึ่ง ค่าเฉลี่ยโดยรวมนับเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของปัจจัยการผลิตทั้งหมดหากคำนวณค่าเฉลี่ยมากกว่า 4 ปัจจัยสุดท้ายต้องใช้ inputvariables 4 รายการอาจจะคัดลอกข้อมูลแต่ละอินพุทไปยังอินพุตตัวแปรเก่าจากนั้นคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ใหม่เป็นผลรวมของ 4 inputvariables แบ่ง โดย 4 right shift 2 จะดีถ้า inputs ทั้งหมดเป็นบวกเพื่อคำนวณเฉลี่ย. ตอบกุมภาพันธ์ 3 15 ที่ 4 06.That จริงจะคำนวณค่าเฉลี่ยรวมและไม่เฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นนับได้รับผลกระทบขนาดใหญ่ของการป้อนข้อมูลใหม่ ๆ ตัวอย่างจะกลายเป็นเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างไม่เต็มใจ Hilmar 3 ก. พ. 3 15 ที่ 13 53. คำตอบของคุณ 2017 Stack Exchange, Inc.

No comments:

Post a Comment